Wednesday, May 13, 2009

สุรัตน์ขอแชมป์เลกแรกให้ชลบุรีก่อนไปเอลีก

แข้งเศรษฐีรายใหม่ "ปาน" สุรัตน์ สุขะ ลั่นขอพาทีมชลบุรีคว้าแชมป์ไทยลีกเลกแรกก่อนเดินทางไปร่วมทัพ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ส่วน ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร สุดทนกับสภาพสนาม วพ.สมุทรสาครเช่นกัน หลังจบเกมสุดสัปดาห์นี้ควักกระเป๋าปรับใหม่ แต่ถ้ายังไม่ผ่านขอใช้สนามท่าเรือที่คลองเตยเป็นรังเหย้าแทน

ข่าวคราวของว่าที่แข้งเศรษฐีคนใหม่ “ปาน” สุรัตน์ สุขะ ที่ทางสโมสร เมลเบิร์น วิคตอรี่ ของออสเตรเลียจะซื้อตัวไปร่วมทีม โดยกำหนดเดินทางในวันที่ 1 ก.ค.นี้ เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะอยู่ที่ออสเตรเลียเพื่อฝึกซ้อมรอเปิดสนาม เอ ลีก ในเดือน ส.ค.เลย

โดยการไปครั้งนี้ "ปาน" สุรัตน์ สุขะ ย้ำอีกครั้งว่า พร้อมที่จะสู้และทำให้ดีที่สุดไม่ให้เสียชื่อคนไทยแน่ มั่นใจในลีกออสเตรเลียน่าจะปรับตัวเล่นได้ โดยเน้นเรื่องความฟิตเป็นหลัก ถ้าเราร่างกายเต็มร้อยก็สามารถลงไปเล่นได้สบาย

“เวลานี้ขอทำหน้าที่ให้กับชลบุรีให้ดีที่สุดก่อน ซึ่งผมจะมีเวลาช่วยทีมถึงจบเลกแรกนี้เท่านั้น สิ่งที่อยากเห็นคือช่วยทีมคว้าแชมป์เลกแรกไทยลีกให้ได้จะมีความสุขมาก และจะคอยเอาใจช่วยให้ชลบุรีคว้าแชมป์ปีนี้ด้วย” เจ้าปาน กล่าว

ทีทีเอ็มเล็งขอสนามท่าเรือเป็นรังเหย้าใหม่

หลังจากที่สโมสรพนักงานยาสูบ ลงทุนเปลี่ยนชื่อไปใช้ ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร และเดินทางไปใช้สนามสถาบันการพลศึกษาสสมุทรสาครเป็นสนามเหย้ามาตั้งแต่ปีที่ แล้ว ก็ได้รับเสียงบ่นมาจากหลายๆสโมสรที่ไปเยือนว่าสภาพสนามไม่ดีเอามากๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผจก.ทีมออกมาเผยว่า ก็เข้าใจดีและรับทราบปัญหามาตลอด แต่ทางเราก็จ่ายเงินให้ทาง วพ.สมุทรสาครเป็นค่าบำรุงรักษามาตลอด แต่ก็ไม่ดีขึ้น สภาพสนามหญ้าตายหมด และพื้นก็แข็งเกินไป ตรงนี้เราไม่นิ่งนอนใจ โดยหลังจากที่จะเล่นกับ ชลบุรี ในเกมวันเสาร์ที่ 16 พ.ค.นี้แล้วเราจะได้พักยาว 2 สัปดาห์"

" ในช่วงนั้นทางสโมสรจะทำการปรับปรุงพื้นสนามทันที แต่ถ้าไม่ทันใช้งานอย่างไร หรือไม่ดีขึ้น ก็ได้ประสานไปยังสนามการท่าเรือ คลองเตย ที่คุณพิเชฐ มั่งคง แล้วว่า อยากที่จะขอใช้สนามท่าเรือเป็นสนามเหย้าด้วย ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตรงนี้คงขึ้นอยู่กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีกด้วย ถ้าสนาม วพ.สมุทรสาครไม่ผ่านหลังการปรับปรุงเราจะย้ายสนามเหย้าไปที่ท่าเรือทันที"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment