Sunday, May 31, 2009

เด็กโควเวอร์ฯซึมพ่ายยับ1-8โต๊ะเล็กญวน

แข้งไอ้หนูโควเวอร์ โค้ชชิ่งฯ ต้านไม่ไหวเจอเด็กโข่ง ทีมยาลาย ถลุงไปยับเยิน 8-1 ทำให้ได้แค่ชิงอันดับ 3 กับ ฮานอย เท่านั้น "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ รับเด็กสู้ไม่ได้จริง ทราบว่านักเตะเขาอายุ 16-17 ปีทั้งนั้น แต่ยังไม่ซีเรียส เพราะเป้าหมายที่มา เพื่อพานักเตะมาหาประสบการณ์ ส่วนนัดชิงที่ 3 ยังสั่งลุยเต็มที่

ความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชนโควเวอร์ โค้ชชิ่งฯ ที่เดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตซอลรายการพิเศษ "สตีทส์ชิลเด้นส์ฟุตซอลทัวร์นาเมนทร์" ที่กรุงโฮจิมินทร์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 25-31 พ.ค.นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ลงแข่งขันเป็นเกมที่สาม หลังจากที่นัดแรกชนะ โฮจิมินทร์มา 4-0 นัดที่สองชนะกาเมามา 6-2 และเสมอจีดี4 มา 1-1 โดยวันนี้เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศพบกับทีมยาลาย

สำหรับ 5 คนแรกของทีมยช.โควเวอร์โค้ชชิ่งฯ ประกอบด้วย กิตติเชษญ์ มหาสถิตย์ธรรม, กุลชาติ จีนถนอม, พนมวรรณ เมืองสมัย, เศฎฐวุฒิ จุลวานิช และ ทัตเทพ เศรษฐทัตต์ เกมครึ่งแรก ยช.โควเวอร์โค้ชชิ่งฯ พยายามสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้านทานความแข็งของนักเตะยาลายที่อายุ 16-17 ปีไม่ไหว โดนยิงประตูขึ้นนำไปก่อน 4-0

ส่วนครึ่งหลัง เกมยังเป็นของ ยาลาย ที่แข็งแกร่งและคล่องแคล่วกว่านักเตะโควเวอร์ มายิงประตูเพิ่มได้อีก 4 ลูก แต่ยช.โควเวอร์ก็พยายามสู้จนดีที่สุด พร้อมกับส่งตัวสำรองอย่าง ภศภูมิ ศิริธารา, ชาคริต พันหาญ, อนุชิต บุญสาร และ เพชรรัตน์ โชติปาละ ลงเล่นเพื่อหาประสบการณ์

ก่อน ยช.โควเวอร์ฯ มายิงประตูตีไต่แตกได้จาก อนุชิต บุญสาร น.46 ทำให้จบเกมทีมโควเวอร์โค้ชชิ่งฯ พ่ายไปแบบกระดูกคนละเบอร์ 1-8 ได้แค่ชิงอันดับสามกับ ฮานอย ที่แพ้ จีดี 4 ถึง 2-7 โดยจะลงเล่น วันที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 14.30 น.ส่วนคู่ชิงเป็นการพบกันระหว่าง ยช.จีดี 4 กับ ยาลาย จะลงเล่นเวลา 15.30 น.

หลังเกม "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กล่าวถึงเกมนี้ว่า "เราสู้เขาไม่ได้จริง ยิ่งพอทราบว่านักเตะเขาอายุ 16-17 ปีทั้งนั้น เรื่องกระดูกก็เป็นรองแล้ว แถมทักษะเบสิกยังใช้ได้ทีเดียว อย่างไรก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเป้าหมายที่เรามาที่นี่ก็เพื่อพานักเตะมาหาประสบการณ์เปิดโลกทัศน์ฟุตบอลให้มากขึ้น ส่วนเกมชิงที่สามก็จะพยายามเต็มที่เพื่อเอาที่สามกลับบ้านเรา"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment