Sunday, May 31, 2009

แข้งเทพลั่นสยบแรบบิท,ทีทีเอ็มโวอัดจุฬาฯ

แข้งเทพ " แบงค็อก ยูไนเต็ด คึกเจอทีมเก่ง "แรบบิท" บางกอกกล๊าส สยามกีฬา ทีวี ยิงสดหรือดูผ่านเน็ตได้ที่ http://sstv.siamsport.co.th/live/index.asp ,ทีโอที เอฟซี ขอรักษาอันดับ 5 ของตัวเองไว้ ด้วยการบุกอัดนครปฐม, "ปลาทูคะนอง" เยือนถิ่น พัทยาฯ อีกคู่ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร มั่นใจไล่อัดบ๊วยอย่าง จุฬาฯ พังพาบ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.52

สยามกีฬาทีวีสด"แข้งเทพ"ฉะ"แรบบิท"

ศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. 52 มีหวดแข้งกัน 4 คู่จาก 4 สนาม ตามโปรแกรมดังนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เอฟซี กลับมาเล่นที่สนามตัวเองอย่าง ม.กรุงเทพ รังสิต รับการไปเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เวลา 16.30 น. คู่นี้สยามกีฬา ทีวี เอ็นบีที 19 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 16.00 น. , นครปฐม พบ ทีโอที ที่สนาม ม.เกษตรฯ กำแพงแสน จ.นครปฐม เวลา 17.30 น. ,พัทยา ยูไนเต็ด เปิดสนามหนองปรือ ต้อนรับการไปเยือนของสมุทรสงคราม เวลา 18.00 น. และ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร พบ จุฬา ยูไนเต็ด เวลา 17.30 น.ที่สนามสถาบันการพลศึกษา จ.สมุทรสาคร

แบงค็อกฯระส่ำแต่สมชายโว"แรบบิท"ถึงเวลาแพ้

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เอฟซี ที่เตะมา 10 นัด ชนะ 2 เสมอ 6 แพ้ 2 มี 12 แต้ม พูดถึงเกมเปิดบ้านเจองานหิน รับการไปเยือนของทีมเต็งแชมป์อย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เตะมา 11 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 เป็นทีมเดียวขณะนี้ที่ยังแพ้ใครไม่เป็นว่า “ผมว่านัดนี้น่าจะถึงเวลาแล้วที่ บางกอกกล๊าส จะได้ลิ้มรสกับการเป็นผู้แพ้ซะที แม้ทีมเราจะไม่มี รามเทพ ชัยแป้น ,นันทวุฒิ ฝั่นชัยวัง ที่ติดโทษแบน และไม่มี 2 แบ็หซ้าย,ขวา ตัวเก่ง อย่าง จิรนัฐ นนทเกษม กับ ทรงศักดิ์ ชัยสมัคร ที่เจ็บก็ตาม แต่เราเองได้เล่นในบ้านสนามที่ใช้ซ้อมทุกวัน อีกทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะเกมรับที่เหนียวแน่นขึ้น เกมนี้ผมมั่นใจทีมเราที่เวลาเจอทีมแข็งมักจะเล่นได้ดีจะเป็นผู้ชนะ และทำให้ บางกอกกล๊าส แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลได้แน่“

"โค้ชอู๊ด"ยิ้มเจ้าถิ่นพิการขอพาบางกอกกล๊าสนำฝูงต่อ

ขณะที่ "โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน สตาฟฟ์โค้ช บางกอกกล๊าส กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือ รักษาการเป็นจ่าฝูงไว้ต่อไปให้ได้ เกมนี้แม้จะไม่ง่ายเพราะต้องไปเยือน แต่การที่เขาเองต้องขาดตัวหลักไปถึง 4 รายที่ทั้งเจ็บและติดโทษแบน น่าจะทำให้สภาพทีมเขาไม่ดีเท่าไหร่ ผมมั่นใจในสถิติเก่าๆ ที่เราทำได้ดีกว่าเขายามเจอกัน ที่เราชนะได้ 3 เสมอ 1 และ แพ้ 2 ครั้ง ใน 3 ฤดูกาลหลังสุดที่พบกันว่า เกมนี้เราจะบุกชนะทีมพิการอย่าง แบงค็อกฯ ได้แน่ แม้อาจจะต้องออกแรงมากหน่อยก็ตาม"

ผู้เล่นที่คาดว่า 2 ทีมจะส่งลงสนาม

แบงค็อก ยูไนเต็ด วีระ เกิดพุดซา, ชมพู แสงโพธิ์, มูซ่า ซาอิฟ, ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์, อาทิตย์ บุญพา, วุฒิพันธ์ พันธะลี, กิตติศักดิ์ ศิริแว่น, วิทยา หมัดหลำ, จีระ เจริญสุข, ซารีฟ สายนุ้ย ,ประเสริฐ หาดเจียง

บางกอกกล๊าส กฤษณะ กลั่นกลิ่น, ศุภชัย คมศิลป์, อำนาจ แก้วเขียว, ไกรเกียรติ เบียดตะคุ, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์, อนนท์ บุญสุโข, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อนาวิน จูจีน , นันทวัฒน์ แทนโสภา, อจายี่ ซามูเอล

นครปฐมลุ้นชนะทีโอทีนัดแรกเรียกศรัทธาแฟน

อนุสรณ์ ชุ่มดวงใจ กุนซือ นครปฐม ที่เตะมา 10 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 3 มี 13 แต้ม ล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ ชลบุรี มาแบบหมดสภาพถึง 0-3 กล่าวถึงเกมกับ ทีโอที ว่า "เรายังไม่เคยเอาชนะได้เลยในศึกไทยลีก จากการพบกันมา 4 หน ที่เสมอ 1 แพ้ 3 นัดนี้น่าจะถึงเวลาที่เราจะชนะเขาเป็นนัดแรกในการพบกันในไทยลีกได้แล้ว เกมนี้แม้จะไม่มี นิพนธ์ ชาญอาวุธ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน แต่รายอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้า ผมจะปรับเล่น 5-3-2 เน้นแดนกลางแน่นและจะเปิดเกมรุกริมเส้นซ้ายขวาเข้าโจมตี เราได้กลับมาเล่นในบ้าน ผมต้องการพาทีมชนะเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลคืน หลังจากแพ้มาในเกมที่แล้ว เราต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นทำอันดับให้ดีกว่าเดิม และหนีทีมอื่นๆ ที่ไล่หลังเรามาด้วย"

ธนเดชฟุ้งสถิติเก่าข่มลุ้นดาวยิงแซมบ้าลงยิง

ด้าน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ ทีโอที เอฟซี ที่เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ ราชนาวี-ระยอง มาได้ 2-1 ทำให้อันดับพรวดมารั้งที่ 5 ก่อนลงเตะเกมนี้กล่าวว่า "ทุกนัดอย่างที่ผมบอกมาตลอด เราหวัง 3 แต้ม ไม่เคยต้องการแค่ผลเสมอ เกมนี้นอกเหนือจาก ไพรับ ทับเกตุแก้ว เซนเตอร์ฮาฟรายเดียวที่ไม่สมบูรณ์เจ็บท้อง แต่รายอื่นๆ อยู่กันครบ แม้ต้องไปเยือนแต่สถิติเก่าๆ ที่ผ่านมาที่เราเจอเขานั้นเราไม่เคยแพ้เขาเลย อย่างแย่คือเสมอจาก 4 เกมที่เจอกันในไทยลีก เราชนะ 3 เสมอ 1 นัดนี้น่าจะเหมือนเดิม หากใบโอนย้ายของ วาลซี่ จูเนียร์ กองหน้าบราซิล ไม่มีปัญหา เราจะส่งหมอนี่ลงล่าตาข่ายแน่นอน เกมนี้ขอ 3 แต้มเท่านั้นครับ"

ผู้เล่นที่คาดว่า 2 ทีมจะส่งลงสนาม

นครปฐม มานะ นพเนตร, ประหยัด บุญญา, นนทพันธ์ เจียรสถาวงษ์, อาเบด บิรอนเซ่, วุฒิศักดิ์ มณีสุข, ประดิษฐ์ สว่างศรี, อดิสร แดงเรือง, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, ไมเคิล เบิร์น, วิมล จันทร์คำ , รีจินัลโด้

ทีโอที กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ, ธีรชัย งามเจริญ, โคเน่ เซดู, ดุรงฤทธิ์ ศรีลา ,รัฐศักดิ์ บุญญรัตน์, สิทธิศักดิ์ ตาระพันธ์, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์, เคลาดิโอ พาสคาล, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ไกรสรณ์ ศรียันต์ , กิตติพงษ์ มูลพงศ์

พัทยาฯลุ้น 3แต้มขยับอันดับเชื่อขย้ำปลาทู

พัทยา ยูไนเต็ด ที่เตะมา 11 นัด ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 11 แต้ม ที่นัดนี้จะไม่มี ประวิทย์ ปะริวันตา กองหลังที่ติดโทษแบนนั้น พันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือใหญ่ กล่าวว่า “เกมที่แล้วเราเล่นไม่ขี้เหร่ แต่น่าเสียดายที่บุกไปแพ้ โอสถฯมา 0-1 นัดนี้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้านเราเองนั้น เป้าหมายมีอย่างเดียวคือ ต้องเก็บ 3 แต้มเพื่อลุ้นไปอยู่ในอันดับที่ดีกว่าเดิม อีกอย่างเจอกันในไทยลีก 2 ครั้งซีซั่นก่อน เราชนะเขาไม่ได้ มีแต่เสมอกับแพ้ นัดนี้เราที่ยังไม่เคยแพ้ใครในบ้านตัวเอง น่าจะเช็กบิลเขาได้แน่”

"น้าฉ่วย"มึนทีมยวบเจ็บ,แบนอื้อขอบุกเจ๊า

ขณะที่ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ สมุทรสงคราม ที่เตะมา 11 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 7 จนอันดับวูบมาอยู่ท้ายตารางแล้ว แถมล่าสุดแพ้รวดมา 3 นัดติดต่อกันต่อ ชลบุรี 0-1 ( ห ) , แพ้การท่าเรือ 0-1 ( ย ) แพ้ เมืองทองฯ 0-1 ( ห ) กล่าวอย่างท้อแท้กับสภาพทีมตัวเองขณะนี้ว่า "ไม่ไหวจริงๆ เกมนี้ดูแล้วคงเหนื่อยแน่ที่ต้องไปเยือนพัทยาฯ เพราะทีมเรามีทั้ง อภินันท์ แก้วปิลา ที่ติดโทษแบน แถมบางคนก็ยังเจ็บและเป็นไข้อยู่ด้วย แต่อย่างไรก็ดีเราเองก็ต้องการแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับสู่ทีม นัดนี้แม้สภาพจะไม่ดี แต่ผมก็เชื่อมั่นว่า ลูกทีมจะบุกยันเสมอ พัทยาฯได้เป็นอย่างน้อย"

ผู้เล่นที่คาดว่า 2 ทีมจะส่งลงสนาม

พัทยา ยูไนเต็ด นริศ ทวีกุล, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, สมภพ นิลวงษ์, ไพศาล โพธิ์นา, นิเวศ ศิริวงษ์, สันติ ไชยเผือก, รังสฤทธิ์ สุทธิสา, อัททานาเซ่, อมร ธรรมนาม, เปาโล ,อิทธิพูล พูลทรัพย์

สมุทรสงคราม เดนิส, สุขสยาม ชาญมณีเวช, ชุมพล บัวงาม, เอกศักดิ์ บัวเบา, ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร, อรรถนพ ชัยแป้น, มิเชล, พัชรินทร์ สุกใส, คะนึง บุราณสุข, จีระวัฒน์ แก้วโบราณ ,สิทธิพันธ์ ชุมช่วย

ทีทีเอ็มฯลั่นไล่ยำจุฬาฯถีบอันดับ

กิจ มีศรีสุข กุนซือใหญ่ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ที่เตะมา 10 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 12 แต้ม ล่าสุดบุกไปเสมอกับ กฟภ.มาได้ 0-0 กล่าวว่า "นัดนี้ได้กลับมาเฝ้าบ้านเจอกับ จุฬาฯ ทีมบ๊วย แม้เขาจะดูดีขึ้นมาแต่ก็เชื่อว่า ศักยภาพลูกทีมผมดีกว่า เกมนี้หากลูกทีมไม่หลุดฟอร์มไปละก็ เราจะผ่าน จุฬาฯ ได้แบบไร้ปัญหาแน่ หากเราชนะ ก็มีลุ้นที่จะทำอันดับให้ดีกว่าเดิมให้ได้ เกมนี้ไม่น่ามีปัญหา ผมเชื่อว่า 3 แต้มเป็นของเราแน่"

กุนซือบราซิลลุ้นพาจุฬาฯชนะนัด2ของซีซั่น

โจเซ่ คาร์ลอส แฟร์ไรร่า กุนซือบราซิลของ จุฬาฯ ทีมบ๊วยที่เตะมา 11 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 7 ที่เกมล่าสุด เพิ่งชนะนัดแรกของซีซั่นเหนือรองบ๊วยอย่าง ศรีราชา มาได้ 1-0 กล่าวถึงเกมพาลูกทีมเยือนถิ่น ทีทีเอ็มฯ ว่า “เกมที่แล้วที่เราชนะเป็นนัดแรกของซีซั่นได้ทำให้นักเตะมีกำลังใจที่ดี และน่าจะเล่นกันได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง นัดนี้สภาพทีมสมบูรณ์ทุกแดน เรื่องแชร์แต้มไม่น่าจะมีปัญหา หากจังหวะและโอกาสเป็นใจ ถ้าเราจะชนะนัดที่ 2 ของฤดูกาลได้ในเกมนี้ ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด"

ผู้เล่นที่คาดว่า 2 ทีมจะส่งลงสนาม

ทีทีเอ็มฯ ณรงค์ วิเศษศรี ,ทะนงศักดิ์ ประจักกะตา, พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี, เจษฎา บุญเรืองรอด, ประดิษฐ์ ทวีไชย, ณรงค์ จันทร์เสวก, ชัชปภพ อุสาพรหม, วรวุฒิ วังสวัสดิ์, ขวัญชัย เฟื่องประกอบ, เอคโคโล่, ทะนงศักดิ์ พรมดาด

จุฬา ยูไนเต็ด ยีน มาร์ค, อุดม จอกรบ, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ, ประสิทธิ์ เทาดี, ไพฑูรย์ นนทะดี, ศักดา ชุติภัคพงษ์, วัฒนศัพท์ เจริญศรี , อดิศักดิ์ กานู, กิตติภูมิ ปาภูงา, คาร์ลอส ดา ซิลวา

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment