Sunday, May 10, 2009

บลูมาร์ลินสั่งปรับทัพ ดึงแข้งนอกเสริมอีก พร้อมฉีดชนะ 1 แสน

"เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมบลูมาร์ลิน ศรีราชา เอฟซี ลั่นเลือดชลบุรียังเข้มข้น ยืนกรานยังไม่มีการถอดใจง่ายๆ แม้ผลงานจะไม่จ๊าบทีมอยู่ในกลุ่มท้ายๆ ตาราง แต่หากได้ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่กำลังติดต่อไว้มาเสริมเกมรุก เชื่อจบเลกแรก ทีมจะทำผลงานกลับขึ้นไปอยู่ในอันดับกลางของตารางได้ และเพื่อเป็นการกระตุ้นรวมทั้งเพิ่มขวัญและกำลังใจ ได้เตรียมเงินอัดฉีดไว้ให้ลูกทีมอีกนัดละ 1 แสนบาท


น้องใหม่ยังร้ายไม่ออกสำหรับทีมบลูมาร์ลิน ศรีราชา เอฟซี หลังจากเก็บชัยชนะได้ในเกมแรก แต่หลังจากนั้นฟอร์มก็รูดลงเรื่อยๆ จนล่าสุดอันดับลงมาอยู่ในโซนอันตรายต่อการตกชั้นนั้น
" เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า หลายนัดยังชนะใครไม่ได้ ทำให้ผลงานทีมหล่นมาอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง จริงอยู่แม้ว่าจะเป็นรองเรื่องประสบการณ์ในเกมระดับไทยพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าพูดถึงรูปเกมแล้ว หลายคนบอกว่าระบบและรูปแบบการเล่นของเราสามารถสู้ได้กับทุกทีม โดยเฉพาะเรื่องของระบบทีมเวิร์ก บลูมาร์ลิน ไม่เป็นรองทีมใดแน่นอน เพียงแต่การจบสกอร์ยังไม่เด็ดขาดเท่านั้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีอยู่ในแผนอยู่แล้วว่าจะต้องเร่งปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้ผลงานกระเตื้องขึ้น


แม้ว่าผลงานทีมยังอยู่ในโซนอันตราย แต่ก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่าปีแรกขอทำทีมไม่ให้ตกชั้นก็เป็นที่พอใจแล้ว แต่ถึงตรงนี้คะแนนก็ยังไม่ได้ตามห่างจนตามคู่แข่งไม่ทัน หากสามารถเก็บชัยชนะได้อีกสัก 2-3 นัดติดต่อกัน เชื่อว่าอันดับจะพุ่งพรวดขึ้นไปอยู่ในอันดับกลางๆ ตารางทันที "ผมยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ยังไม่เคยรู้สึกท้อกับผลงานของลูกทีมที่ผ่านมา ผมเชื่อเสมอว่าลูกทีมของผมจะต้องทำได้ และถ้าหากผมติดต่อซื้อศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินา กัสตัน ราอูล กอนซาเลส คนนี้มาร่วมทีมได้ ผมเชื่อว่าเขาจะต้องมาช่วยทำให้เกมรุกเราดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะกอนซาเลสคนนี้ก็เคยเล่นให้ศรีราชามาแล้วในดิวิชั่น 1 หากทุกอย่างสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย ผมเชื่อว่าทีมเราจะขยับหนีโซนอันตรายมาอยู่อันดับกลางๆ ได้แน่นอน"


นอกจากนี้ นักธุรกิจหนุ่มซึ่งผันตัวเองมาทำทีมฟุตบอลอย่างเต็มตัว ยังกล่าวอีกว่า สำหรับในเลกที่ 2 ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง โดยจะหานักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมทีมอีก ถึงตอนนี้เชื่อว่าด้วยขวัญและกำลังใจของนักเตะจะดีเยี่ยม เพราะตอนนี้เตรียมเงินอัดฉีดเอาไว้ให้อีกหากชนะรับไปเลยนัดละ 1 แสนบาท ซึ่งด้วยขวัญกำลังใจแบบนี้จะทำให้นักเตะมีแรงกระตุ้น ไม่ตกชั้นแน่นอน

No comments:

Post a Comment