Sunday, May 3, 2009

สำเภาห้าว บุกเจ๊าพลังเอ็มถึงถิ่น 1-1

ที่สนามหมู่บ้านธนารมย์ รังเหย้าของทีมโอสถฯ รองจ่าฝูงที่เตะมา 7 นัดมี 16 แต้ม รับการมาเยือน ทีทีเอ็มสมุทรสาคร ทีมอันดับ 11 ที่นัดล่ามี กิจ มีศรีสุข ขึ้นมานั่งเฮดโค้ชแทน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ที่ลาออกไปแล้วถูกเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ดึงให้ไปเป็นกุนซือใหม่

โอสถสภา เอ็ม 150 1-1 ทีทีเอ็มสมุทรสาคร

เกมนี้เจ้าถิ่นนำทัพโดย คัพฟ้า บุญมาตุ่น แดนหน้าใช้บริการ ศรายุทธ ชัยคำดี จับคู่กับ วสันต์ นาทะสันต์ โดยแดนหลังมี ประทุม ชูทอง, ศิวเมต ธนูศร, โกศวัต ว่องไวลิขิต ส่วนคนเฝ้าเสาเป็น กิตติศักดิ์ ระวังป่า ด้านทีมเยือนเกมนี้คู่กองหน้าใช้บริการ ทนงศักดิ์ พรมดาด กองหน้าร่างโย่ง กับ เอคโคโล่ โดยแดนกลางมี ชัชปภพ อุสาพรม ทำเกมกับ เจษฎา บุญเรืองรอด แดนหลังมี พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี ยืนเซนเตอร์กับ ภานุวัฒน์ ไฟใหล โดยมี แมนเทวา ล่ามสมบัติ ลงเฝ้าเสา

เริ่มครึ่งแรก เจ้าถิ่นดูคึกคักในการเล่นต่อหน้าแฟนตัวเอง และได้ลุ้นก่อนจากการหลุดไปซัดของ เจษฎา พั่วนะคุณมี กองกลางจอมเก๋าประจำทีมแต่บอลถากเสาออกไป น. 5 คัพฟ้า บุญมาตุ่น ห้องเครื่องอนาคตไกลที่โชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดได้สับไก แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างมีลุ้น

น. 13 โอกาเป็นของเจ้าถิ่นอีกครั้งเมื่อ ทะนงศักดิ์ แนวรับทีมเยือนพลาดปล่อยให้ วสันต์ นาทะสันต์ หลุดเข้าไปซัดบอลออกหลังไปแบบได้ลุ้น น. 16 โอสถฯ ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะซัดฟรีคิกของ เจษฎา พั่วนะคุณมี กองหลัง ทีทีเอ็มฯ เคลียร์ไม่ขาดบอลหลุดมาเข้าทาง สุรเดช ธงชัย มิดฟิลด์ริมเส้นซัดเข้าไปอย่างเลือดเย็น

น. 17 ทีทีเอ็มฯ หวิดตีเสมอได้ทันควัน ณรงค์ จันทรเสวก ลองส่องไกล แต่ข้ามคานนิดเดียวเท่านั้น น. 21 โอสถฯ น่าบวกเพิ่มได้ สุรเดช ผ่านจากซ้ายไปให้ ศรายุทธ ชัยคำดี แต่ "โจ้ 5 หลา" ใช้ขาจิ้มก่อนปลายสตั๊ดไปโดน แมนเทวา ล่ามสมบัติ ล้มลงพลาดได้ประตูนำห่างสำหรับเจ้าถิ่น

น. 24 ทีมเยือนตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากความผิดพลาดในแนวรับอย่าง โกศวัต ว่องไวลิขิต ปิดเกมรุกของ เอคโคโล่ ไม่อยู่ปล่อยให้นักเตะผิวสีพาบอลหนีไปสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดผ่านหน้าประตูบอลลอยผ่าน กิตติศักดิ์ ระวังป่า มาถึง ชัชปภพ อุสาพรม ลากเข้าไปซัดไม่เหลือซากสกอร์ขยับมาเป็น 1-1

น. 36 โอสถฯ กดดันแนวรับทีมเยือนอย่างหนักหวังจะแซงนำอีกครั้งได้ลุ้นอีกจากการสับไกของ จักกริช บุญคำ ที่ แมนเทวา รับกระฉอกแต่ คริสเตียน อาเยว ตามชาร์ตไม่ทัน น. 45 แนวรับโอสถฯ ปล่อยให้ ณรงค์ จันทร์เสวก มิดฟิลด์ทีทีเอ็มฯ กระชากพาเข้าไปยิงนอกกรอบแบบมีลุ้น จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง น. 65 ทีทีเอ็มฯ ที่ครึ่งหลังเดินเกมได้ดูเป็นชิ้นเป็นอันขึ้นกว่าครึ่งแรก ได้ลุ้นจากการซัดของ ชัชปภพ อุสาพรม บอลถากเสาแรกออกไปนิดเดียว น. 75 ทีทีเอ็มฯ ที่ครึ่งหลังเล่นเกมรุกได้มีลุ้นกว่าเจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูพลิกกลับมาแซงนำ จากจังหวะที่ ทะนงศักดิ์ ประจักกะตา ตักบอลจะให้ เอคโคโล่ แต่ ศิวเมต ธนูศร พลาดปล่อยให้ เอคโคโล่ พาเข้าไปซัดจะยิงเล่นทางให้เข้าเสาสองแต่บอลหลุดเสาสอง

น. 78 โอสถฯได้ลุ้นจากจังหวะโขกของ คริสเตียน อาเยว แต่ข้ามคานไปอีก น. 84 ทีทีเอ็มฯ น่าจะได้อีกครั้งเมื่อ ทนงศักดิ์ พรมดาด ได้ซัด กิตติศักดิ์ ระวังป่า รับกระฉอกแต่ เอคโคโล่ ชาร์ตซ้ำไม่ทัน น. 85 สุมัญญา ปุริสาย ที่ถูกส่งลงไปแทน พยุงศักดิ์ พันนารัตน์ ได้ซัดแต่ไม่ผ่านเซฟของ แมนเทวา นายทวารทีมเยือน

จากนั้นทั้งสองทีมพยายามหาประตูชัยให้ได้ แต่ไม่สำเร็จ จบเกมเสมอกันไป 1- 1 แบ่งไปทีมละแต้ม

วาทะโค้ช

อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือโอสถสภา เอ็ม 150 - อันดับแรกต้องชมคู่ต่อสู้ของเราก่อนว่าเขาเตรียมมาเล่นกับเราได้ดี นัดนี้การที่เราต้องเสีย คัพฟ้า ที่ลงไปเล่นแล้วเจ็บออกมาตั้งแต่ นาทีที่ 22 ทำให้ประสิทธิภาพ เกมแดนกลาง เราด้อยลงไปขาดความต่อเนื่องครึ่งหลังเราพยายามจะเน้นเกมุรกมากกว่าเดิมแต่ ก็ทำไม่ได้เอง 1 แต้มที่เก็บได้ก็ต้องยอมรับสภาพครับ

กิจ มีศรีสุข กุนซือทีทีเอ็มสมุทรสาคร - โอเคนะครับถือว่าตามเป้าที่วางไว้เพราะเรามาเยือนทีมแกร่งอย่างโอสถฯ ที่ระยะหลังฟอร์มดีแล้วได้แต้มกลับออกไปก็ถือว่าน่าพอใจทีมเราดีขึ้นมาแล้ว จาก 2 นัดที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ต้องยกเครดิตให้กับผู้เล่นทุกคนในทีมไปแต่ก็เสียดายเหมือนกัน หากว่าเกมรุกเราคมๆ กว่านี้น่าจะมีลุ้นถึง 3 แต้มเหมือนกัน

คะแนนความสามารถของ 2 ทีม

โอสถฯ : กิตติศักดิ์ ระวังป่า 6, โกศวัต ว่องไวลิขิต 6, ประทุม ชูทอง 6.5, ศิวเมต ธนูศร 6, ศรายุทธ ชัยคำดี 5.5, วสันต์ นาทะสันต์ 6, คัพฟ้า บุญมาตุ่น 5.5 (จักกริช บุญคำ 6, ประวิทย์ วสุนทรา 5.5 ), สุรเดช ธงชัย 6.5, เจษฎา พั่วนะคุณมี 6.5, พยุงศักดิ์ พันนารัตน์ 6 (สุมัญญา ปุริสาย 6)

ทีทีเอ็มฯ : แมนเทวา ล่ามสมบัติ 6.5, ประดิษฐ์ ทวีไชย 6 (สมชาย หันเอียง - ), ภานุวัฒน์ ไฟใหล 6.5, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา 6.5, พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี 6.5, เอคโคโล่ 6, กามาร่า อาลี 6 (ขวัญชัย เฟื่องประกอบ 5.5), ทนงศักดิ์ พรมดาด 6 (ศุภกร รามกุหลาบสุข -), เจษฎา บุญเรืองรอด 6, ชัชปภพ อุสาพรม 7, ณรงค์ จันทร์เสวก 6.5

แมนออฟเดอะแมตซ์ : ชัชปภพ อุสาพรม ห้องเครื่องตัวทำเกมทีทีเอ็มฯ

No comments:

Post a Comment