Sunday, May 10, 2009

แป๊ะเชื่อเมืองทองไม่สะดุด มั่นใจดีพอคว้าแชมป์ได้

"แป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องหุ่นกะทัดรัดของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด มั่นใจสภาพทีมยังพร้อมสมบูรณ์สุดขีด ชี้แม้บางนัดจะสะดุดไปบ้าง แต่ด้วยศักยภาพและระบบการเล่นที่มีความสัมพันธ์กัน ทีมยังดีพอที่จะคว้าแชมป์แรกมาครองได้แน่นอน

ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมเจ้าบุญทุ่มตัวจริงสำหรับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด เพราะนอกจากจะมีนายทุนร่วมสนับสนุนเตรียมทีมแบบมหาศาลแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งจะได้รับงบประมาณก้อนโตร่วม 10 ล้านบาท มาปรับแต่งสนามใหม่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอัฒจันทน์ พื้นสนาม รวมทั้งระบบไฟฟ้าส่องสนาม เพื่อต้องการยกระดับให้เทียบเท่ากับสากล ขณะที่เรื่องของผลงานในภาพรวมก็ไม่ขี้เหร่ ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว มิดฟิลด์ไซส์มินิของทีม ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากย้ายมาร่วมกับทีมเมืองทอง หนองจอก ที่ผ่านมาครึ่งทางของการแข่งขันเลกแรก ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดอะไร ตอนนี้รู้สึกมีความสุขดีมาก ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมก็ล้วนเป็นไปด้วยดี ทุกคนต่างสนิทสนมรักใคร่กัน ส่วนผลงานบางนัดที่โชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดีนักก็เป็นเรื่องธรรมชาติของฟุตบอล เพราะนักเตะแต่ละคนบางวันก็เล่นดี บางทีก็เล่นไม่ออก มีปัจจัยหลายอย่าง แม้กระทั่งเรื่องของโชคลางก็มีส่วน แต่ที่แน่ๆ เมื่อมองในภาพรวมแล้วพวกเราทุกคนล้วนมีศักยภาพที่ดีพอที่จะคว้าแชมป์
" ตั้งแต่ผมเล่นไทยพรีเมียร์ลีกมา ผมยอมรับว่าปีนี้เล่นได้ยากกกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา เพราะหลายทีมเตรียมทีมมาดีมาก มีการฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่องทำให้สภาพของแต่ละทีมล้วนแข็งโป๊กกว่าเดิมแทบ ทั้งสิ้น หลายๆ ทีมใช้เงินซื้อนักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมทีมหลายคน ทำให้เกมออกมาสูสีกัน แต่ละนัดที่ลงสนาม แต่ละทีมต่างก็มีโอกาสคว้าชัยชนะ หรือแพ้ เท่าๆ กัน เพียงแต่ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสของใครว่าใครจะจบสกอร์ได้เด็ดขาดกว่ากัน เท่านั้น อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมเมืองทอง หนองจอก ยังดีพอที่จะคว้าแชมป์มาครอง”

No comments:

Post a Comment