Monday, May 25, 2009

สุพรรณป่วนแข้งวงในแฉไม่ได้รับเงิน4เดือน

ทีมสุพรรณบุรี ป่วน แข้งวงในแฉไม่รับเงิน 4 เดือน เตรียมวอล์คเอาต์ไม่ลงสนามเกมออกไปเยือนฮอนด้า วันที่ 31 พ.ค.นี้ ถ้าเงินยังไม่ถึงมือ ด้าน ผจก.ทีม บุญชู จันทร์สุวรรณ รับเงินมีแต่ยังเบิกไม่ได้ ชี้ต้องใจเย็น แต่ถ้าหากนักเตะไม่เล่นก็คงต้องถอนทีม ออกจากการแข่งขัน ขณะที่ คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล กัปตันทีมที่โชว์ข้อความทวงถามเงิน อาจโดนยกเลิกสัญญา แต่หลายทีมในไทยลีกจ้องฉกไปร่วมทัพ

จากกรณีที่ คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล กัปตันทีมห้องเครื่องของทีมสุพรรณบุรี เปิดเสื้อโชว์ข้อความที่เขียนไว้บนเสื้อด้านในว่า "เงินเดือนพวกผมอยู่ไหน" หลังจากซัดตีไข่แตกให้สุพรรณบุรี ได้ในเกมเปิดบ้านพ่าย ศรีสะเกษ 1-2 เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1

ขณะเดียวกันบนอัฒจันทร์กองเชียร์เจ้าบ้าน ยังเขียนข้อความเรียกร้องแทนนักเตะด้วยว่า "นักบอลสู้ด้วยกายและใจ แต่ทำไม ไม่ได้เงินเดือน" ซึ่งสร้างความสงสัยเป็นอย่างมากจนทราบว่า นักเตะของสุพรรณบุรี นั้นยังไม่ได้รับเงินเดือนเลยมาเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว แม้ว่าจะลงสนามเตะมาอย่างต่อเนื่องด้วยสปิริต

จากการเปิดโชว์ข้อความดังกล่าว ของกัปตันทีมห้องเครื่องคนสำคัญครั้งนี้ ทำให้มีข่าวว่า คัมภีร์ มีสิทธิ์ อาจโดนยกเลิกสัญญากับทีมบ้านเกิดของตัวเองด้วย และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ยังมีกระแสวงในที่เชื่อถือได้จากนักเตะสุพรรณบุรี ว่า "ที่กัปตันทีมอย่าง คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล โชว์ข้อความเรื่องเงินเดือน เป็นจริงทุกอย่าง เพราะตั้งแต่เล่นให้กับสุพรรณบุรี ในศึกดิวิชั่น 1 มา 4 เดือน ยังไม่ได้รับเงินเดือนจากสโมสรเลย

ทำให้นักเตะในทีมเริ่มทวงถามกัน เกี่ยวกับเรื่องเงินจากสโมสร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากสโมสร จนนักเตะหลายคนเริ่มออกอาการเซ็ง ทำให้ต้องระบายออกมาด้วยการให้แฟนบอลและคนภายนอกรับทราบถึงสถานการณ์ทีมใน ตอนนี้ อย่างที่คัมภีร์ทำ"

นอกจากนั้นยังมีข่าวออกมาอีกว่า ในเกมที่ สุพรรณบุรี จะออกไปเยือน ไทยฮอนด้า วันที่ 31 พ.ค.นี้ ที่เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี นักเตะอาจจะจะรวมตัววอล์คเอาต์ไม่ไปแข่งขันในเกมนี้ก็ได้ ถ้าหากยังไม่ได้รับคำตอบเรื่องเงินเดือนเป็นที่น่าพอใจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง บุญชู จันทร์สุวรรณ ผจก.ทีมสุพรรณบุรี ซึ่งกุนซือเมืองสุพรรณ ได้พูดถึงเรื่องเงินเดือนนักเตะที่ไม่ได้รับมา 4 เดือน ว่าจริง และตอนนี้เรายังไม่สามารถเบิกจ่ายเงินงบประมาณของทีมออกมาจ่ายให้กับนักเตะ ได้ และทีมเราก็ไม่ได้มีสปอนเซอร์เข้ามาหนุนเหมือนกับทีมอื่น ทำให้เกิดปัญหาตรงนี้ขึ้นมา"

ผจก.ทีมสุพรรณบุรี กล่าวต่อว่า "ถ้าหากนักเตะรวมตัวไม่ลงแข่งขันในเกมที่จะออกไปเยือนไทยฮอนด้าจริง บอกตรงๆ ว่าผมก็ค่อนข้างจะซีเรียสเหมือนกัน ถ้าหากทางออกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายก็คงต้องถอนทีม"

นอกจากนั้น ยังมีข่าวอีกว่า ทาง กุนซือใหญ่ จีรศักดิ์ เจริญจันทร์ ก็เตรียมจะลาออกจากทีมด้วย ขณะที่กัปตันทีมตัวเก่ง อย่าง คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล ที่จะโดนยกเลิกสัญญา ก็มีหลายทีมในไทยลีกที่เตรียมจะดึงคัมภีร์ ไปเล่นเหมือนกัน แต่ทุกอย่างก็คงต้องรอตลาดซื้อขายเปิดในช่วงพักเลกแรกก่อน

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment