Wednesday, May 6, 2009

บางกอกกล๊าสฉีดแหลกบุกเทโรฯ,โอสถฯเล็งแข้งนอก

บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมอัดฉีดอีกเกมเยือน เทโรฯ พร้อมจะลงทุนติดตั้งไฟที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 จะได้แข่งเย็นลงเพราะสงสารแฟนบอลที่ต้องมาทนร้อนนั่งเชียร์ ส่วนสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม จะเสร็จภายใน 3 เดือน และเปิดใช้ฤดูกาลหน้าเลย ด้าน "พลังเอ็ม" โอสถสภา ผลงานมีลุ้นแชมป์ปีนี้อีกทีมอัดฉีดแต้มละ 5 หมื่นเมื่อจบฤดูกาล พร้อมเล็งแข้งนอกของแท้เสริม

ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 ซึ่งเป็นอีกทีมที่ปีนี้ผลงานมาแรงอย่างมาก และมีลุ้นที่จะเป็นแชมป์ได้

ขาวผ่อง สิทธิชูชัย เลขานุการทีม ออกมาเปิดเผยว่า "ถือว่าทีมปีนี้มีความพร้อมกว่าทุกครั้ง ประกอบกับความมุ่งมั่นของทุกคนจึงทำให้ผลงานออกมาดี แต่เราก็จะมีการเสริมทัพเรื่อยๆเพื่อให้ทีมแกร่งขึ้น โดยเฉพาะแข้งต่างชาติ เราจะหาตัวที่เก่งจริงไม่ใช่ของปลอมทำเหมือนเท่านั้น ถ้าเจ๋งจริงเราพร้อมเอา รวมทั้งทางผู้บริหารได้มีการอัดฉีดกับทีมอยู่แล้ว โดยปีนี้เราจะให้แต้มละ 5 หมื่นบาทเมื่อจบฤดูกาล ได้กี่คะแนนก็คูณ 5 หมื่นบาทเลย แต่ต้องติด 1-3 ของตาราง แต่ถ้าอยู่ที่อันดับ 4-8 จะให้แต้มละ 3 หมื่นบาท ซึ่งนับว่าสูงทีเดียว ทำได้ 20 แต้มก็เท่ากับ 1 ล้านบาทแล้ว เชื่อว่ากระตุ้นเช่นนี้น่าจะเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะรวมพลังกันสู้และ ลุ้นแชมป์ในปีนี้ได้"

ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงเวลานี้ และมีโปรแกรมไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 9 พ.ค.นี้ยังซ้อมกันอย่างหนักเช่นกัน โดยที่ผ่านมาทีมจะมีการอัดฉีดในนัดสำคัญๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะ เกมนี้ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมเผยว่าทางผู้ใหญ่กำลังพิจารณาว่าเกมนี้จะมีหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ส่วนตัวยังมั่นใจในศักยภาพและความเป็นมืออาชีพของนักเตะว่าจะยังยังสู้เต็ม ที่เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

"ส่วนความคืบหน้าในการสร้างสนามใหม่ที่ลีโอ สเตเดี้ยม ตอนนี้กำลังเร่งเต็มที่คาดว่าภายใน 3 เดือนน่าจะเสร็จพร้อมสมบูรณ์ โดยมีความจุ 3,000 นั่งพร้อมไฟฟ้าที่จะติดตั้งอย่างดี และคาดว่าเราจะเปิดใช้งานในฤดูกาลหน้าเลย เท่ากับว่าปีนี้เราจะใช้ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ตลอด และกำลังมีแนวคิดว่าจะติดตั้งไฟชั่วคราวให้ด้วยเพื่อที่จะได้ลงเล่นได้ใน เวลา 18.00 น.เพราะที่ผ่านมาสงสารแฟนบอลที่ต้องทนกับอากาศที่ร้อนเกินไป" ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส กล่าว

ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่า เวลานี้โปรแกรมการแข่งขันในเลกที่สองได้เสร็จออกมาแล้ว รอเพียงให้สโมสรได้ดูเผื่อจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเวลาหรือสนามแข่งขันจะ ได้ไม่ต้องมาเปลี่ยนกันอีก โดยเมื่อจบเลกแรกในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 20-21 มิ.ย. แล้วจะพัก 1 เดือนจากนั้นจะกลับมาแข่งกันใหม่ในช่วงปลายเดือน ก.ค.

No comments:

Post a Comment