Wednesday, May 6, 2009

“โค้ชยง”ฟุ้งโปลิศฟอร์มเทพ วาดหวังขึ้นไทยพรีเมียร์ลีก

แข้ง "โปลิศ" ตำรวจ สุดคึกเตรียมเปิดรังรอเชือด “เมืองขุนแผน” สุพรรณบุรี ด้าน “โค้ชยง” ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ ลั่นเกมนี้ผลจะเป็นอื่นไม่ได้ต้องเก็บ 3 แต้มเต็มสถานเดียว แต่ย้ำลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด

ยอมรับแอบมองอนาคตของทีมที่จะได้เลื่อนขึ้นไปสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว
ยัง โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสำหรับ “โปลิศ” ทีมสโมสรตำรวจ ในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่ผ่านไป 6 นัด ทำผลงานไม่แพ้ใคร เก็บชัยชนะ 4 เสมอ 2 มี 14 คะแนนนำเป็นจ่าฝูง
“โค้ชยง” ชัยยงค์ ขำเปี่ยม หัวหน้าโค้ชเปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพความพร้อมของทีมถือว่าสมบูรณ์มาก นักเตะตัวหลักหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บ หายเป็นปกดีแล้วและพร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน สุพรรณบุรี รองจ่าฝูง ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้
“การที่ทีมยังไม่เคยแพ้ทีม ใด แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่วิเศษมาก แต่ย้ำกับลูกทีมไปแล้วว่า ถึงเราจะเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ แต่ไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด เพราะเคยพลาดกับเหตุการณ์อย่างนี้เป็นบทเรียนมาแล้ว ส่งผลให้ทีมไม่สามารถขยับเลื่อนชั้นได้ อย่างไรก็ดี สำหรับที่จะเปิดบ้านรับสุพรรณบุรี ทีมรองจ่าฝูง เป็นงานหนักแน่นอน แต่ด้วยฟอร์มของลูกทีมที่กำลังร้อนแรง ผลการแข่งขันจะเป็นอื่นไม่ได้ ต้องเก็บ 3 แต้มเต็มสถานเดียว นอกจากนี้ยังมองไปถึงอนาคตของทีมที่จะต้องนำนาวาลำนี้ก้าวขึ้นสู่ไทย พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ให้ได้”

No comments:

Post a Comment