Tuesday, May 5, 2009

สุรัตน์เนื้อหอมทีมเอลีกทุ่ม2ล.จ้องซิวร่วมทัพ

ทีมดังจากเอลีก ออสเตรเลีย เมลเบิร์น วิคตอรี่ ปิ๊งฟอร์ม "ปาน" สุรัตน์ สุขะ ห้องเครื่องของ ชลบุรี เอฟซี สนใจดึงไปร่วมทัพ พร้อมเสนอค่าตัวให้ทีมดังเมืองชลฯ ถึง 2 ล้านบาท และค่าเหนื่อยเดือนละ 2 แสนบาท ด้วยสัญญาปีต่อปี เจ้าตัวรับผู้บริหารทีม เมลเบิร์น ติดต่อมาจริง แต่ยังรอความคืบหน้า ประกาศพร้อมไปค้าแข้งเติมความฝัน ด้วยการเป็นนักเตะอาชีพให้ได้ คาดว่าการเจรจา จะมีขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน

ทีมชลบุรี เอฟซี แชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 11 หลังจากเมื่อ ปี 51 ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทย ด้วยการขายนักเตะบราซิลอย่าง เนย์ ฟาเบียโน่ โอลิเวียร่า ด้วยเงินค่าตัวหลายล้านบาท ชนิดกำไรเน้นๆเพราะทีม "ฉลามชล" ได้ตัวนักเตะมาแบบฟรีๆ เหตุเจ้าตัวไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีมพนักงานยาสูบ โดยขายให้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในลีกจิงโจ้ หลังสนใจฟอร์มของนักเตะในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ล่าสุดมีรายงานข่าวมาจากแหล่งข่าวในทีมชลบุรี เอฟซี ว่าสโมสรแห่งนี้เตรียมจะกวาดเงินเข้าสโมสรอีกครั้ง ด้วยการขาย "ปาน" สุรัตน์ สุขะ ดีกรีทีมชาติไทยให้กับทีม เมลเบิร์น วิคตอรี่ อีกครั้งโดยแฝดผู้พี่ของ "เปรม" สุรีย์ สุขะ รายนี้ฟอร์มเป็นที่สนใจของทีม เมลเบิร์นฯ จนมีการติดต่อทาบทามมา โดยยื่นข้อเสนอเป็นค่าตัวให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ราว 2 ล้านบาท พร้อมกับจะให้ค่าเหนื่อยกับ สุรัตน์ เดือนละ 2 แสนบาทอีกด้วย

เรื่องดังกล่าวนี้ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามยัง สุรัตน์ สุขะ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า โดยคาดว่าจะมีการเจรจากันระหว่างผู้บริหาร 2 สโมสรเร็วๆ วันนี้ นอกจากนี้ สุรัตน์ กล่าวว่า "หากเมลเบิร์นอยากได้ตัวผมจริงๆ ผมเองพร้อมไปทำหน้าที่ให้เดินหน้าไล่ความฝันของตัวเอง ด้วยการเป็นนักเตะอาชีพให้ได้"

No comments:

Post a Comment