Tuesday, May 26, 2009

ทีโอทีดึงแข้งแซมบ้าวัย22เสริมคมแดนหน้า

ทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอฟซี อิมพอร์ตแข้งแซมบ้าวัย 22 วาลซี่ ไทไซร่า จูเนียร์ มาเสริมทัพ ด้วยค่าเหนื่อยราว 1 แสนบาทต่อเดือน "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือใหญ่ เตรียมส่งประเดิมนัดบุกไปเยือน นครปฐม เอฟซี 31 พ.ค. นี้ เชื่อฝีเท้านักเตะใหม่รายนี้ จะช่วยเติมช่องว่างในการจบสกอร์ของทีมได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมลูกหนังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อย่างทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอฟซี ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ลงฝึกซ้อมตามปกติ ที่สนามทีโอที แจ้งวัฒนะ ภายใต้การคุมทีมของ ผจก.ทีมและกุนซืออย่าง "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ และ ธนเดช ฟูประเสริฐ

การซ้อมในวันดังกล่าว ได้มีสมาชิกใหม่ของทีมที่เพิ่งอิมพอร์ตเข้ามาจากประเทศบราซิล 1 ราย เข้ามาร่วมฝึกซ้อมด้วยคือ วาลซี่ ไทไซร่า จูเนียร์ อายุ 22 ปีสูง 188 ซ.ม. น้ำหนัก 78 ก.ก. เล่นบอลได้ทั้งเท้าซ้ายและขวาเบสิกฟุตบอลดี

"โค้ชก๊อก" กล่าวว่า "วันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ค.นี้ ใบไอทีซี ของนักเตะรายนี้จะมาถึงสมาคมฟุตบอลของเรา และคาดว่าเราจะส่งเขาลงสนามในเกมเยือนทีม นครปฐม เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ แต่อาจจะเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน แต่ผมเชื่อว่าคุณสมบัติของเขา จะมาช่วยเติมเต็มในสิ่งที่เรายังขาดอยู่ คือความเฉียบคมในการสังหารประตูทีมคู่ต่อสู้ได้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดยค่าเหนื่อยนั้นจะอยู่ที่ราว 1 แสนบาทต่อเดือน"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment